• หน้าแรก
  • ข่าว
  • ข่าววิทยาเขต
  • ผู้บริหาร มก.กพส. วางแผนยุทธศาสตร์ ร่วมกับบ.ไรซ์เบอรี่วิสาหกิจเพื่อสังคม และชมรมสื่อมวลชนเกษตรดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร "เที่ยวไม่ไกล ไปกำแพงแสน"

ผู้บริหาร มก.กพส. วางแผนยุทธศาสตร์ ร่วมกับบ.ไรซ์เบอรี่วิสาหกิจเพื่อสังคม และชมรมสื่อมวลชนเกษตรดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร "เที่ยวไม่ไกล ไปกำแพงแสน"

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ศิริชัย ศรีพรหม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร วิทยาเขตกำแพงแสน และ ดร.กิตติพจน์ เพิ่มพูล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการและกิจการพิเศษ วิทยาเขตกำแพงแสน พร้อมกับเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยฯ ร่วมหารือวางแผนยุทธศาสตร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ในหัวข้อ "เที่ยวไม่ไกล ไปกำแพงแสน" ร่วมกับบ.ไรซ์เบอรี่วิสาหกิจเพื่อสังคม และชมรมสื่อมวลชนเกษตรดิจิทัล เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรให้มีความทันสมัยต่อยุคปัจจุบัน และสร้างความน่าดึงดูดใจแก่นักเรียน นิสิต และบุคคลทั่วไปให้ความเชื่อมั่นและเข้าใจถึงวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยอย่างกว้างขวาง ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารชูชาติ กำภู

ข่าว/ภาพ โดย: นางสาวดวงนภา  วนิชกุลพิทักษ์